5 Mins

มารู้จักกับอาชีพมาแรงในยุคดิจิทัลอย่าง “นักวิเคราะห์การตลาดดิจิทัล” หรือ “Digital Marketing Analyst” แต่ตำแหน่งนี้คืออะไร รับผิดชอบด้านไหนบ้าง? รู้กันที่นี่

5 MIns

เตรียมวางแผนกลยุทธ์การตลาด! สำรวจ Digital Marketing Trend ที่จะเกิดขึ้นในปี 2024 เพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตให้ธุรกิจ

5 Mins

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่มาเยือน แต่ไม่ว่าจะปีไหนตลาดออนไลน์ก็ยังคงดุเดือด ดังนั้น บทความนี้จึงจะมาบอกกลยุทธ์ CRM ที่ควรนำไปปรับใช้ในปี 2024 ติดตามได้เลย

5 Mins

รู้จัก Customer Centric กลยุทธ์ที่ช่วยให้แบรนด์สามารถพิชิตใจลูกค้า และทำกำไรได้มากกว่าที่เคย มาดูกันว่า Customer Centric คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

5 Mins

ไม่ใช่แค่ช่องทางสื่อสาร แต่ยังช่วยสร้างโอกาสเติบโต! ชวนรู้จักการทำการตลาดผ่าน Social Media กลยุทธ์ที่จะช่วยให้แบรนด์เข้าถึงใจลูกค้าและทำโฆษณาได้ตรงเป้า

5 Mins

รู้จัก Customer Insight วิธีที่จะช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าและพัฒนาแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาดูกันว่า Customer Insights คืออะไร มีข้อดีอย่างไรบ้าง

5 mins

เพื่อให้ไม่ตกขบวนธุรกิจยุคใหม่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการต้องเข้าใจคำว่า “กลยุทธ์ทางการตลาด 4P” โดยบทความนี้จะมาอธิบายแบบย่อยง่าย ใช้ได้จริง ติดตามเลย

5 mins

ชวนรู้จัก 'Niche Marketing' กลยุทธ์การตลาดที่จะช่วยให้คุณทำกำไรได้มากกว่าที่เคย มาดูกันว่า Niche Marketing คืออะไร มีเคล็ดลับการทำอย่างไรบ้าง?

5 min read

Share of Voice (SOV) คืออะไร? เรื่องที่เจ้าของแบรนด์ยุคดิจิทัลไม่ควรมองข้าม! ชวนรู้จักความสำคัญของ SOV พร้อมวิธีเป็นเจ้าของเสียงส่วนใหญ่ในโลก Social

6 min read

ชวนรู้จักการทำ Data Analytics พร้อมวิธีวิเคราะห์ข้อมูลฉบับเข้าใจง่าย นำไปใช้ได้จริง เพื่อช่วยติดปีกให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด

5 min read

การวิเคราะห์ตลาด (Market Analysis) เป็นตัวช่วยให้ธุรกิจเข้าใจลูกค้า ทิศทางตลาด และทุกปัจจัยสำคัญต่อการสร้างธุรกิจ รู้จักการวิเคราะห์ตลาดให้มากขึ้นที่นี่

5 min read

ชวนรู้จัก Social Media Data Research การทำวิจัยตลาดผ่าน Social Media ที่จะช่วยให้องค์กรค้นพบโอกาสใหม่ พร้อมขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตอย่างก้าวกระโดด

5 min read

สร้างความสำเร็จนำหน้าคู่แข่งเพียงวางแผนธุรกิจและติดตามผลลัพธ์ผ่านเครื่องมือ Data Analytics รู้จักเครื่องมือและระบบวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ให้มากขึ้นที่นี่

5 min read

Social Listening Tools คือ หัวใจสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ให้สามารถเข้าใจกลุ่มเป้าหมายและวางกลยุทธ์การตลาดได้อย่างถูกต้องและทรงประสิทธิภาพ

5 min read

การเลือกวิธีตอบแชทลูกค้าที่ช่วยบริหารความคาดหวัง พร้อมปิดการขายและสร้างฐานลูกค้าที่มั่นคงได้ มาดู 5 วิธีตอบแชทลูกค้าที่ธุรกิจอยากประสบความสำเร็จต้องรู้กัน

5 min read

เผย 5 กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่เจ้าของธุรกิจยุคใหม่ต้องรู้ให้ทัน! เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างที่ตั้งใจ ประสบความสำเร็จได้อย่างก้าวกระโดด

7-min read

Generative AI or artificial intelligence that creates new experiences becomes an effective way to lead the direction of marketing by analyzing and providing recommendations for businesses. It unlocks insights that the people might otherwise overlook and is designed to change the world, with many industries focusing on this capability.

— 2 min read

Zanroo intends to continue developing new businesses on HUAWEI CLOUD. By using HUAWEI CLOUD, they no longer need to build IT systems based on open-source software. They win more time to engage in accelerating business development, improving profitability, and taking an increasing larger share of the Asia Pacific market.